Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Bernhardt, M. (2014). Geschichtsdidaktik nach PISA - Bilanzen und Perspektiven: Eine bibliometrische Analyse. Geschichtslernen in biographischer Perspektive : Nachhaltigkeit - Entwicklung - Generationendifferenz.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Bernhardt, Markus. "Geschichtsdidaktik Nach PISA - Bilanzen Und Perspektiven: Eine Bibliometrische Analyse." Geschichtslernen in Biographischer Perspektive : Nachhaltigkeit - Entwicklung - Generationendifferenz 2014.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 8)

Bernhardt, Markus. "Geschichtsdidaktik Nach PISA - Bilanzen Und Perspektiven: Eine Bibliometrische Analyse." Geschichtslernen in Biographischer Perspektive : Nachhaltigkeit - Entwicklung - Generationendifferenz, 2014.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.