Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Schenk, M. (1978). Publikums- und Wirkungsforschung: Theoretische Ansätze und empirische Befunde der Massenkommunikationsforschung (1. Aufl.). Mohr (Siebeck).

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Schenk, Michael. Publikums- Und Wirkungsforschung: Theoretische Ansätze Und Empirische Befunde Der Massenkommunikationsforschung. 1. Aufl. Tübingen: Mohr (Siebeck), 1978.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 8)

Schenk, Michael. Publikums- Und Wirkungsforschung: Theoretische Ansätze Und Empirische Befunde Der Massenkommunikationsforschung. 1. Aufl. Mohr (Siebeck), 1978.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.