Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Beimert, M. (2000). Frauen als Zielgruppe der Zigarettenindustrie: Blauer Dunst der Glückseligkeit? ; immer mehr junge Frauen greifen zum Glimmstengel und schädigen ihre Gesundheit. Deutsche Stimme.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Beimert, Melanie. "Frauen Als Zielgruppe Der Zigarettenindustrie: Blauer Dunst Der Glückseligkeit? ; Immer Mehr Junge Frauen Greifen Zum Glimmstengel Und Schädigen Ihre Gesundheit." Deutsche Stimme 2000.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 8)

Beimert, Melanie. "Frauen Als Zielgruppe Der Zigarettenindustrie: Blauer Dunst Der Glückseligkeit? ; Immer Mehr Junge Frauen Greifen Zum Glimmstengel Und Schädigen Ihre Gesundheit." Deutsche Stimme, 2000.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.