Prestel, K. (2017). Rezeptionen des Holocaust: Schülerinnen und Schüler lesen Anne Franks "Tagebuch" und John Boynes "Der Junge im gestreiften Pyjama" ; eine qualitative Studie / Katharina Prestel. Metropol Verl..
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Prestel, Katharina. Rezeptionen Des Holocaust: Schülerinnen Und Schüler Lesen Anne Franks "Tagebuch" Und John Boynes "Der Junge Im Gestreiften Pyjama" ; Eine Qualitative Studie / Katharina Prestel. Berlin: Metropol Verl., 2017.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 8)Prestel, Katharina. Rezeptionen Des Holocaust: Schülerinnen Und Schüler Lesen Anne Franks "Tagebuch" Und John Boynes "Der Junge Im Gestreiften Pyjama" ; Eine Qualitative Studie / Katharina Prestel. Metropol Verl., 2017.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.