Trích dẫn kiểu APA (xuất bản lần thứ 7)

Haug, C. (2009). "Die Illusion der Einmaligkeit der Ware": Warenhäuser als kulturelle Erfahrungsräume und Vermittler populärer Kultur um 1900. Populäres Judentum : Medien, Debatten, Lesestoffe.

Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)

Haug, Christine. ""Die Illusion Der Einmaligkeit Der Ware": Warenhäuser Als Kulturelle Erfahrungsräume Und Vermittler Populärer Kultur Um 1900." Populäres Judentum : Medien, Debatten, Lesestoffe 2009.

Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 8)

Haug, Christine. ""Die Illusion Der Einmaligkeit Der Ware": Warenhäuser Als Kulturelle Erfahrungsräume Und Vermittler Populärer Kultur Um 1900." Populäres Judentum : Medien, Debatten, Lesestoffe, 2009.

Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.